Trạm biến áp 10MW mua bán ở đâu giá bao nhiêu Hà Nội TPHCM

Nhớ những ngày đầu đi làm việc cho một tập đoàn nước ngoài tại dự án đa quốc gia sản xuất thuốc phá thai an toàn . Trạm biến áp 10MW lắp chưa xong, ông tổng giám đốc yêu cầu chạy máy phát điện cho vài ngàn công nhân học nghề và sản xuất thử. Nhìn 5 tổ máy diesel, mỗi máy 1000 kw, chạy 3 ca, bơm mấy xe dầu một ngày, mà buốt ruột. Tôi chạy lên phòng sếp, yêu cầu ngưng chạy máy phát, chờ điện lưới. Ông lắng nghe, rồi phẩy tay, bảo chạy tiếp. Tôi húng lên
– Ngài không nghĩ đến tính kinh tế sao? Là người quản lý, tôi thấy mình không thể im lặng
Ông nhìn tôi rồi hỏi
– Công ty này của ai?
Tôi ấp úng
– Dạ , của ông
Ổng cười
– Công ty này thuộc về các cổ đông. Nếu phá sản ai chịu?
Tôi vặn lại
– Phá sản thì chúng ta, những người cộng tác với công ty sẽ mất việc
Ổng lắc đầu
– Ta là người làm thuê, không nên nói cộng tác. Tổn thất do chạy máy phát điện do cổ đông trả, không phải cậu.

Sau mới hiểu, hàng hoá xuất đang Mỹ, Âu đòi hỏi chất lượng cao theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Nhờ huấn luyện sớm, nên khi đơn hàng vụ đông gửi sang, tất cả đã sẵn sàng.

Sếp tôi vui lắm, ổng còn dặn
– Đừng quên chúng ta làm việc bằng tiền của ai

KHP

Để lại lời bình luận hoặc lời nhắn gửi