Pantsir S-1 lại bị Do Thái đánh tan xác nữa rồi. chất lượng vũ khí Nga thấp

Pantsir S-1 lại bị Do Thái đánh tan xác nữa rồi.

Vũ khí Nga quá dỏm, mà còn cho thằng ngu Syria điều khiển, nên bị Do Thái bắn cho nổ tan tành phen này. Ít nhất 1 dàn Pantsir đã bị UAV của Do Thái bắn nổ tan tành hôm nay, gây thiệt hại 25 triệu USD. Quan trọng nhất là thiệt hại danh tiếng vũ khí Nga, cho gấu Nga khỏi còn bán được vũ khí gì nữa.

Nga nổ dữ lắm, tuyên bố là Pantsir bắn nổ được hết Tomahawk và máy bay, thì giờ bị bắn nổ rồi đó, cho hết còn nổ được nữa. Ra thực chiến là vũ khí Nga lòi cái dỏm ra liền, bị tiêu diệt ngay lập tức, có bắn gì được Do Thái đâu. Nên Ấn Độ không mua Pantsir là quyết định quá đúng, vì đỡ phí 2.6 tỷ USD để mua trúng mấy cục sắt vụn. Vậy là Pantsir phen này bán khỏi còn ai mua nữa, vì ai cũng biết dỏm thì mua làm chi cho hao tiền. S-300 và S-400 cũng không còn bán được, thì dàn phòng không Nga bị ế hàng hết, khỏi còn ai mua món gì nữa, kéo ngành hỏa tiễn phá sản theo luôn. Cuối cùng là phá sản hết ngành vũ khí, rồi sụp đổ kinh tế, tan rã như thời Soviet.

Về mặt kỹ thuật thì hệ thống súng phòng không, hỏa tiễn, radar của Pantsir rất kém, mà kích thước lại quá đồ sộ, nên dễ bị tiêu diệt bởi UAV là đủ, khỏi cần bắn hỏa tiễn cho tốn tiền. 2 cây súng 20mm của Pantsir S-1 chỉ bắn tốn đạn, nhưng độ chính xác rất thấp, thì làm sao trúng mục tiêu được. Còn hỏa tiễn cũng dỏm ẹc, không hữu hiệu, thì làm sao bắn trúng. Bắn cái UAV bay tà tà còn không xong, thì làm sao bắn trúng hỏa tiễn được. Hệ thống quan sát cũng dở, thua xa của Âu Mỹ thì đâu phát hiện được mục tiêu để bắn liền. Cuối cùng là tan xác như vậy đây. Thế là vũ khí Nga ế hết từ đây, khỏi còn ai mua nữa, năm 2019 đóng cửa là vừa.

Hệ thống phòng thủ tầm gần tốt nhất hiện nay là Spyder của Do Thái, IRIS-T của Đức và CRAM của Mỹ, còn Pantsir của Nga thì vừa mắc, vừa dỏm thôi. Pantsir hết còn xuất cảng được phen này, vì vừa dỏm, vừa giao cho mấy thằng ngu điều khiển. Tôi đã nói vụ này từ lâu, là phải giao cho lính Nga điều khiển mấy món mắc tiền này, chứ đừng giao cho đám ngu Syria, nhưng Putin không nghe lời, nên giờ lãnh hậu quả là phá sản hết ngành vũ khí, sập luôn kinh tế. Cũng do ông thôi, không nghe lời người khôn là thua liền trên mọi mặt từ kinh tế, công nghiệp tới quân sự.
Hardy John .

Để lại lời bình luận hoặc lời nhắn gửi