Vợ chồng níu kéo bằng thuốc stud 100 bán ở đâu

Chào các cô, Vợ chồng níu kéo bằng thuốc stud 100 bán ở đâu có nên không

Gần đây ở showbiz đang ồn ào về cuộc ly hôn giữa vợ chồng ca sĩ Thu Thủy, sau 12 năm yêu nhau và 3 năm kết hôn.

Nguyên nhân được cô ca sỹ này tiết lộ là do chồng quá vô tâm với vợ và con trai 3 tuổi, nhất là vào thời điểm cô ấy đang mang thai. Với lý do áp lực công việc và gia đình, chồng cô ấy liên tục đi thâu đêm cũng như đi du lịch cả nửa tháng. Trong thời gian đó thì tắt máy và không muốn cô liên lạc cho mình.
Cổ nói đã cố gắng níu kéo trong 3 năm hôn nhân nhưng không được nên đã quyết định từ bỏ. Và trước đó, khi đang yêu nhau cũng đã tính chia tay nhưng sau đó quay lại với nhau.

Tôi không muốn bàn sâu về chi tiết của câu chuyện, vì tôi mới chỉ nghe một chiều từ cô ca sỹ này và cũng không nắm toàn bộ sự thực. Cái tôi muốn thảo luận cùng các cô là về các vấn đề sau:

1. Có phải yêu nhau quá lâu sẽ dẫn đến cả hai hiểu quá rõ về nhau, sinh ra tâm lý chán nhau nhưng không nỡ bỏ (vì tâm lý ngại tìm đối tượng mới). Để rồi đi đến kết cục ly hôn rất nhanh nhanh, sau khi cả hai kết hôn?
2. Làm thế nào để cân bằng được cuộc sống vợ chồng khi cả hai đều có áp lực. Chẳng hạn trong trường hợp cô ca sỹ này, vợ mang bầu thì có thể bị stress. Còn chồng thì có thể stress công việc. Hoặc cả hai đều bị stress do chưa chuẩn bị tinh thần cho việc kết hôn và có con?
3. Nếu như cô ca sỹ này nói đúng như những gì đã xảy ra, liệu rằng ông chồng này có thuộc vào nhóm những người đàn ông không nên kết hôn? Và làm sao để chuẩn bị tinh thần cho việc sau khi kết hôn mới phát hiện chồng không có trách nhiệm trong việc xây dựng gia đình (tìm cách nói chuyện, hoặc nhờ người thân can thiệp? Ly hôn? …)
4. Có giới hạn nào để phân biệt giữa việc nhẫn nhục chịu đựng với việc thông cảm cho nhau giữa vợ và chồng hay không?

Tôi xin cảm ơn

Dùng thuốc cường dương mình vẫn biết là rất tốt để thăng hoa. Cho mình hỏi lại có ai biết thuốc stud 100 bán ở đâu mua ở đâu không nhỉ

Để lại lời bình luận hoặc lời nhắn gửi